Kết quả tìm kiếm cho "vai trò mặt trận"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 9426
Trung đoàn 196 là đơn vị tàu ngầm đầu tiên của Hải quân, mang trong mình "sức mạnh tàng hình" dưới lòng biển.
Từ bìa carton và que tre, chị Nguyễn Hồng Phúc (Cà Mau) tạo mô hình nhà miền Tây sống động, gợi nhớ ký ức tuổi thơ của nhiều người.
Bí thư Tỉnh ủy An Giang Nguyễn Tiến Hải nhấn mạnh, APEC 2027 là cơ hội quan trọng để quảng bá hình ảnh địa phương đến bạn bè quốc tế, khẳng định Phú Quốc là điểm đến du lịch xanh, văn minh, đáng sống và đầy tiềm năng.
Thực hiện sứ mệnh và phát huy vai trò của mình, báo chí Việt Nam đã tiên phong trong tuyên truyền chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh. Báo chí cách mạng thật sự trở thành lực lượng nòng cốt trên mặt trận tư tưởng, vừa kiên định bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng vừa chủ động đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, góp phần củng cố niềm tin của Nhân dân, giữ vững ổn định chính trị - xã hội.
Với yêu cầu phải hoàn thành xuất sắc đột phá chiến lược về hạ tầng giao thông, Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu tiếp tục tăng tốc, bứt phá với tinh thần thần tốc, táo bạo, phấn đấu tới ngày 19/8 có 2.476 km cao tốc, 1.397 km đường ven biển và đến cuối năm 2025 vượt mục tiêu 3.000 km cao tốc, hoàn thành gần 2.000 km đường ven biển, cơ bản hoàn thành sân bay Long Thành, tạo đà, tạo lực, tạo thế để bước vào kỷ nguyên mới.
Sáng 31/7, tại tỉnh An Giang, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kiên Long (KienlongBank) tổ chức hội nghị công tác thi đua, khen thưởng năm 2025. Dịp này, 2 tập thể và 4 cá nhân được Chủ tịch UBND tỉnh An Giang tặng bằng khen vì đã có thành tích đóng góp tích cực trong phát triển kinh tế của tỉnh.
Huấn luyện viên Kim Sang Sik và các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam đã về đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) sau chuyến hành trình bảo vệ ngôi vô địch U23 Đông Nam Á, trong sự chào đón của người hâm mộ.
Sáng 31/7, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông vận tải, chủ trì Hội nghị trực tuyến sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2025 của Ban Chỉ đạo và sơ kết đợt thi đua cao điểm "500 ngày đêm thi đua hoàn thành 3.000 km đường bộ cao tốc".
Từ lâu, tàu hỏa đã gắn liền với những định kiến: Toa xe cũ kỹ, mua vé khó khăn và ít ưu đãi. Điều này không sai nếu nhìn về thực tế nhiều năm trước – cảnh xếp hàng dài mua vé, lo ngại "cò vé", hay đổi trả rườm rà tại ga. Chính những rào cản ấy đã đẩy tàu hỏa vào danh sách "lạc hậu" so với máy bay hay ô tô.
Không phải tỉnh nào cũng có được thế “ba chân kiềng” vững chãi như An Giang. Một bên là biển rộng, một bên là biên giới quốc gia và ở giữa là vùng đồng bằng màu mỡ, trù phú. Dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh An Giang lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030 (gọi tắt dự thảo Báo cáo chính trị) đã đặt đúng trục, mở đúng hướng, để mỗi chân kiềng không còn đứng riêng rẽ mà cùng nâng đỡ một An Giang phát triển toàn diện và bền vững.
Bức tranh tương lai Phú Quốc tươi sáng hơn với định hướng phát triển lâu dài, bền vững, đặt mục tiêu phục vụ người dân làm trung tâm. Hàng loạt dự án trọng điểm phục vụ Hội nghị APEC 2027 như "cú hích" tạo nên tầm vóc mới cho đảo ngọc.
Việc được chọn đăng cai Diễn đàn Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương (APEC) 2027 không chỉ là vinh dự lớn, mà còn mở ra cơ hội lịch sử để Phú Quốc vươn mình trở thành trung tâm hội nhập quốc tế, du lịch và kinh tế biển đẳng cấp. Tuy nhiên, đằng sau cơ hội ấy là bài toán lớn về hạ tầng, dịch vụ và tinh thần đồng lòng của chính quyền, doanh nghiệp, người dân.